0-2561-3480, 0-2561-3484

วิธีรอดในยุค next normal: ภัยจาก call center

วิธีรอดในยุค next normal: ภัยจาก call center
    • รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    • 10 บทเรียน

    • 10 ผู้เรียน

    รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    ฟรี

    • 1. ตอนที่ 1 ดร.สุรีย์ฉาย -การป้องกันอาชญากรรม
    • 2. ตอนที่ 2 ดร.สุรีย์ฉาย-การป้องกันอาชญากรรม ตอน 2
      • 2. ตอนที่ 2 ดร.สุรีย์ฉาย-การป้องกันอาชญากรรม ตอน 2
        • 3. ตอนที่ 3 ดร.นันท์รพัช- ภัยใกล้ตัวรูปแบบที่ 1 แก๊งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างส่งพัสดุผิดกฎหมาย: สถานการณ์ รูปแบบ การป้องกัน
          • 4. ตอนที่ 4 ดร.สุรีย์ฉาย - ภัยใกล้ตัวรูปแบบที่ 2 แก๊งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างบัญชีธนาคาร/ข้อมูลส่วนบุคคลมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมาย (ตอนที่ 1): สถานการณ์ รูปแบบ ลักษณะ และความจำเป็นในการป้องกัน
            • 5. ตอนที่ 5 ดร.สุรีย์ฉาย -ภัยใกล้ตัวรูปแบบที่ 2 แก๊งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างบัญชีธนาคาร/ข้อมูลส่วนบุคคลมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมาย (ตอนที่ 2): การวิเคราะห์สภาพปัญหาและรูปแบบการป้องกัน
              • 6. ตอนที่ 6 ผศ.ดร.เปรมฤดี- ภัยใกล้ตัวรูปแบบที่ 3 แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ดาวน์โหลด Application เพื่อดูดเงินจากบัญชี: สถานการณ์ รูปแบบ ลักษณะ และความจำเป็นในการป้องกัน การวิเคราะห์สภาพปัญหาและรูปแบบการป้องกัน
                • 7. ตอนที่ 7 ดร.สุรีย์ฉาย และ ดร.นันท์รพัช- วิธีการรับมือ/ตอบโต้ภัยใกล้ตัว
                  • 8. ตอนที่ 8 ผศ.ดร.เปรมฤดี และ ดร.นันท์รพัช- Tips การเฝ้าระวังภัยใกล้ตัวและปัญหาอาชญากรรมที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน
                    • 9. ตอนที่ 9 ผศ.ดร.วิเชียร- สรุปบทเรียน วิธีรอดในยุค next normal: ภัยจาก call center